side-area-logo

Chu Minh Hà

Chu Minh Hà
Chu Minh Hà

CMO North - Berjaya Group

Đã tham gia thành công
Khoá học Chiến lược Kinh doanh 4.0
Chuỗi 3 Khoá học 7 buổi được xây dựng và giảng dạy được cô đọng từ những trải nghiệm của VMCG (Venture Management Consulting Group) và các team thành viên khi trực tiếp xây dựng các nền tảng (platform) và các chương trình thành viên (membership) phối hợp với nền tảng học thuật về quản trị hệ thống tin (management of information system), kinh tế mạng lưới (network economy) và quản trị sáng tạo và đổi mới (innovation management) từ chuyên gia tu nghiệp tại Pháp và đặc biệt được bổ trợ bởi những tri thức khi tham gia xuất bản 3 cuốn sách best-seller về chiến lược là “Blue Ocean Strategy” (Chiến lược Đại dương Xanh), “Platform Revolution” (Cuộc Cách mạng Nền tảng) và “The Membership Economy (Kinh tế Thành viên).

Ngày kết thúc: 21/06/2018
Lớp: S1
Địa điểm: Hà Nội

Đã tham gia thành công
Khoá học CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH - BLUE OCEAN STRATEGY (BOS)
“Đại dương xanh” là những khoảng trống thị trường chưa được khai phá, đầy giá trị tiềm năng, còn vô số cơ hội đi đầu và cơ hội phát triển hứa hẹn lợi nhuận cao. Để tìm được Đại dương xanh tất nhiên có thể dựa trên kinh nghiệm thương trường hoặc từ những phát kiến đặc biệt, nhưng đều rất cần có những căn cứ xác đáng để minh chứng cho một Đại dương xanh có thật. Khoá học này trang bị cho học viên một quy trình phân tích cụ thể để giúp cho các nhà lãnh đạo tìm được Đại dương xanh một cách khoa học, lô-gíc và khả thi.

Ngày kết thúc: 21/06/2018
Lớp: S1
Địa điểm: Hà Nội

Đã tham gia thành công
Khoá học CHIẾN LƯỢC NỀN TẢNG SỐ – DIGITAL PLATFORM STRATEGY
Nói đến nền tảng hay “platform” là nói đến sự kết nối (connection) mà đặc trưng của nó là một hệ thống mạng lưới (network) kết nối các điểm nút (node). Xã hội loài người càng phát triển thì mạng lưới càng nhiều, càng đa dạng và từ đơn mạng chuyển sang song mạng rồi liên mạng. Có thể nhìn thấy mạng lưới ở khắp mọi nơi, từ mạng lưới điện, mạng lưới nước sạch, mạng viễn thông… cho tới các mạng lưới quan hệ như các hội đoàn hay các mạng xã hội. Hình ảnh rõ nét nhất của liên mạng chính là internet, một liên mạng quốc tế có thể kết nối các mạng lưới và các điểm nút mạng trên toàn thế giới với nhau. Và càng rõ nét hơn cả khi công nghệ thông tin đang vượt xa các giới hạn trước đây về tốc độ đường truyền, về khả năng lưu trữ, về năng lực xử lý và phân tích dữ liệu đã trở thành chìa khoá then chốt để mở mọi cánh cửa kết nối.

Ngày kết thúc: 21/06/2018
Lớp: S1
Địa điểm: Hà Nội

Đã tham gia thành công
Khoá học CHIẾN LƯỢC CH. TRÌNH THÀNH VIÊN - MEMBERSHIP STRATEGY
Nếu công việc kinh doanh của bạn đã giúp bạn có được dữ liệu khách hàng và bạn đang thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc thường xuyên – Bạn là một người tuyệt vời. Nếu bạn đang có cả các chương trình khách hàng trung thành với nhiều ưu đãi dành cho những người trung thành nhất và với nhiều chương trình để duy trì sự trung thành của những người còn lại – Bạn còn tuyệt vời hơn.

Ngày kết thúc: 21/06/2018
Lớp: S1
Địa điểm: Hà Nội

Comments
Share
Nguyen Linh

Related posts