side-area-logo

Khoá học: Phân Tích Chiến Lược Đại Dương Xanh – Blue Ocean Strategy

Khoá học: Phân Tích Chiến Lược Đại Dương Xanh – Blue Ocean Strategy
Khoá học: Phân Tích Chiến Lược Đại Dương Xanh – Blue Ocean Strategy
Giới thiệu chung

“Đại dương xanh” là những khoảng trống thị trường chưa được khai phá, đầy giá trị tiềm năng, còn vô số cơ hội đi đầu và cơ hội phát triển hứa hẹn lợi nhuận cao. Để tìm được Đại dương xanh tất nhiên có thể dựa trên kinh nghiệm thương trường hoặc từ những phát kiến đặc biệt, nhưng đều rất cần có những căn cứ xác đáng để minh chứng cho một Đại dương xanh có thật. Khoá học này trang bị cho học viên một quy trình phân tích cụ thể để giúp cho các nhà lãnh đạo tìm được Đại dương xanh một cách khoa học, lô-gíc và khả thi.

Để ứng dụng được Chiến lược Đại dương xanh vào thực tiễn, đọc sách và hiểu tư duy chiến lược thôi chưa đủ. Khoá học Chiến lược Đại dương xanh trong 1 buổi sẽ giúp các nhà lãnh đạo có một quy trình ứng dụng bài bản, qua các bước cụ thể, từ lựa chọn các tiêu chí đánh giá như thế nào cho đến mô hình hoá thị trường ra sao để nhìn thấy được các khoảng trống thị trường một cách trực quan và từ đó tiếp tục áp dụng các bước thay đổi chiến lược mà Đại dương xanh đã nêu ra để có kết quả cuối cùng.

Giảng viên

Trịnh Minh Giang (MBA – INSEEC Paris) nguyên là đồng sáng lập Alpha Books từ những năm 2005 – 2006, thương hiệu sách đã đưa “Chiến lược Đại dương xanh” vào Việt Nam cùng với rất nhiều cuốn sách khác về chiến lược và đổi mới sáng tạo.
Là một doanh nhân tham gia xây dựng nhiều thương hiệu mang hàm lượng tri thức và công nghệ cao như VMCG (startup eco-builder), IZZI Asia (F&B platform), VIoTA (internet of things), Traqee (positioning system), Labo.io (platform builder), … Giang từng có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với hệ thống trường phổ thông liên cấp, tiên phong trong các ứng dụng giáo dục mới như đưa kỹ năng mềm vào chương trình chính khoá, ứng dụng đa trí thông minh, sơ đồ tư duy… và hiện cũng đang tiếp tục xây dựng những nền tảng giáo dục khác, đặc biệt là giáo dục công nghệ như học viên lập trình cho trẻ em KiddiCode.
Gần đây nhất, Giang tham gia phát hành ấn bản tiếng Việt của hai cuốn sách đặc biệt quan trọng trong kinh doanh hiện đại là “Cuộc Cách mạng Nền tảng” (The Platform Revolution) và “Kinh tế Thành viên” (Membership Economy) cũng như chuyển tải thành các khoá học về nền tảng số (digital platform) và các chương trình thành viên (membership)

Đối tượng học viên
  • Giới kinh doanh và quản trị.
  • Sáng lập viên các dự án khởi nghiệp.
  • Giảng viên kinh doanh, quản trị, sáng tạo và đổi mới, công nghệ.
  • Sinh viên năm cuối, hoặc đã tốt nghiệp các ngành kinh doanh, quản trị, sáng tạo và đổi mới, công nghệ.

Chiến lược Đại dương xanh đặc biệt phù hợp với các nhà lãnh đạo bận rộn vì đòi hỏi thời gian ngắn, thao tác nhanh, mô hình trực quan và dễ dàng phân tích cá nhân hoặc phân tích theo nhóm.

Người học đạt được sau buổi học
  • Hiểu khái niệm và tư duy chiến lược của “Đại dương xanh”.
  • Nắm được và thực hành được về quy trình mô hình hoá Chiến lược Đại dương xanh.
  • Nắm được và thực hành được cách thức phân tích Chiến lược Đại dương xanh.
  • Sử dụng công cụ để xây dựng mô hình Chiến lược Đại dương xanh.
Các mức Học phí
Nhóm đăng ký
1.100.000 VNĐ / buổi
Áp dụng cho 01 học viên/buổi đăng ký và thanh toán theo nhóm từ 03 người trở lên.
Học viên cũ
1.210.000 VNĐ / buổi
Áp dụng cho 01 học viên/buổi đã theo học một trong các khoá có trả phí của VMCG trong cùng năm.
Đăng ký thường
1.540.000 VNĐ / buổi
Áp dụng cho 01 học viên/buổi đăng ký là học viên mới và không có mã ưu đãi.
KHOÁ HỌC: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 4.0

Chuỗi 3 Khoá học 7 buổi do thạc sĩ Trịnh Minh Giang xây dựng và giảng dạy được cô đọng từ những trải nghiệm khi thực chiến cùng VMCG (Venture Management Consulting Group) và các team thành viên trực tiếp xây dựng các nền tảng (platform) và các chương trình thành viên (membership) cộng với nền tảng học thuật về quản trị hệ thống tin (management of information system), kinh tế mạng lưới (network economy) và quản trị sáng tạo và đổi mới (innovation management) mà anh được trang bị trong thời gian tu nghiệp ở Pháp cùng những tri thức khi tham gia xuất bản 3 cuốn sách “cực đỉnh” là “Chiến lược Đại dương Xanh”, “Cuộc Cách mạng Nền tảng” và “Kinh tế Thành viên” do Alpha Books phát hành.

Liên hệ

VMCG Office
4th Floor, 505 Minh Khai, Hoa Binh Green City Building,
Hai Ba Trung, Hanoi, Vietnam
Tel: (8424) 6686 1086
Email: office@vmcg.vn
URL: http://vmcg.vn/contact-us/
Inbox: https://www.messenger.com/t/VMCG.vn

Đăng ký học
LỊCH HỌC CÁC LỚP STRATEGY 4.0

Lịch các lớp học Strategy 4.0

Sáng (09:00-12:00) | Chiều (14:00-17:00) | Tối (18:00-21:00)
LớpNội dungBuổiThứNgày
Lớp S4
KiCoworking Space - Time Tower
35 Lê Văn Lương, Hà Nội
Blue Ocean 1TốiThứ 2Ngày 18.06.2018
Membership 1TốiThứ 4Ngày 20.06.2018
Membership 2TốiThứ 5Ngày 21.06.2018
Platform 1TốiThứ 2Ngày 25.06.2018
Platform 2TốiThứ 4Ngày 27.06.2018
Platform 3SángThứ 7Ngày 30.06.2018
Platform 4ChiềuThứ 7Ngày 30.06.2018
Lớp S5
Y-Nest Coworking Space - Hoa Binh Green
505 Minh Khai, Hà Nội
Blue Ocean 1TốiThứ 3Ngày 26.06.2018
Platform 1TốiThứ 5Ngày 28.06.2018
Platform 2TốiThứ 6Ngày 29.06.2018
Platform 3TốiThứ 3Ngày 03.07.2018
Platform 4TốiThứ 5Ngày 05.07.2018
Membership 1SángThứ 7Ngày 07.07.2018
Membership 2ChiềuThứ 7Ngày 07.07.2018
Lớp S6
KiCoworking Space - Time Tower
35 Lê Văn Lương, Hà Nội
Blue Ocean 1TốiThứ 2Ngày 02.07.2018
Membership 1TốiThứ 4Ngày 04.07.2018
Membership 2TốiThứ 6Ngày 06.07.2018
Platform 1TốiThứ 2Ngày 09.07.2018
Platform 2TốiThứ 4Ngày 11.07.2018
Platform 3SángThứ 7Ngày 14.07.2018
Platform 4ChiềuThứ 7Ngày 14.07.2018
Lớp S7
Y-Nest Coworking Space - Hoa Binh Green
505 Minh Khai, Hà Nội
Blue Ocean 1TốiThứ 3Ngày 10.07.2018
Platform 1TốiThứ 5Ngày 12.07.2018
Platform 2TốiThứ 6Ngày 13.07.2018
Platform 3TốiThứ 3Ngày 17.07.2018
Platform 4TốiThứ 5Ngày 19.07.2018
Membership 1SángThứ 7Ngày 21.07.2018
Membership 2ChiềuThứ 7Ngày 21.07.2018
Comments
Share
Chief Editor

Related posts